Monday, December 8, 2014

Christmas Calendar, December 8.

Dagur 8

Smá jólaföndur í dag.  Ástkær eiginmaður minn kom til mín um daginn með þetta skemmtilega jólatré og spurði mig hvort að ég gæti eitthvað notað það.....og ég hélt það nú :)

Hann smíðaði (eða sagaði) jólatré úr gamalli utanhússklæðningu sem var orðið svoldið veðruð.  Svo skreytti ég það.  Ég átti þessa fínu perlu seríu sem ég festi á tréð með litlum nöglum.  Svo keypti ég litla skrautið í Söstrene, finnst það svooooo fallegt, ég var alveg eins og smákrakki í nammibúð þegar ég var að velja það :)

Er bara nokkuð ánægð með nýja tréð mitt sem stendur núna upp á arninum mínum :)


Hér sjást betur litlu dásamlegu kúlurnar úr Söstrene <3 p="">


Stjörnuna keypti ég fyrir mörgum árum og passaði líka svona vel á toppinn !


Fann svo þessa mynd á Pinterest eftir að við gerðum tréð, mjög svipað og okkar og sýnir vel hvernig þau eru.


Today I´ll show you a little Christmas DIY that me and my husband made.  My husband made the tree from old pallets and I decorated it with some lights and little ornaments :)

hugs
Kristín

No comments:

Post a Comment